Dưỡng và bảo vệ đôi tay đúng cách – Phái đẹp đã biết?

Dưỡng và bảo vệ đôi tay đúng cách – Phái đẹp đã biết? | Sữa rửa mặt Hàn Quốc NAMI

Sữa rửa mặt ốc sên Hàn Quốc của Mỹ phẩm NAMI sẽ giúp chị em làm sạch da từ sâu bên trong và giữ vẻ ẩm mịn trên bề mặt da.

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Dưỡng và bảo vệ đôi tay đúng cách – Phái đẹp đã biết?

Dưỡng da tay đúng cách có tác dụng giúp các bạn nữ hạn chế được việc da bong tróc và sở hữu da tay mềm mịn.
 Đối với chị em phụ nữ, làn da hay tóc chính là những yếu tố được chăm sóc và bảo vệ hàng đầu. Bên cạnh đó, nếu như muốn có được một vóc dáng cơ thể tuyệt vời, các bạn cần phải chú ý dành một ít thời gian cho các bước chăm sóc đôi tay bởi đây chính là bộ phận biểu hiện tuổi của bạn một cách đặc biệt rõ nét.
Mình sẽ đưa ra một vài lời khuyên giúp chúng ta phương pháp dưỡng da tay đúng cách nhé!
Dưỡng và bảo vệ đôi tay đúng cách – Phái đẹp đã biết?
1. Vệ sinh đôi tay luôn sạch
Tay trẻ đẹp thì trước hết nhớ sạch đã. Mỗi lần làm việc hay là vận động, để dưỡng da tay tốt nhất chúng ta nhớ sử dụng những sản phẩm rửa tay có đặc tính dịu nhẹ, nguồn gốc từ tự nhiên và sử dụng khăn bông mềm để không tổn thương da tay. Và, chị em nhớ thường xuyên cắt tỉa móng tay để da tay chẳng bị xây xước, tay sẽ được thẩm mỹ và sạch hơn rất nhiều.

2. Ít tiếp xúc với hóa chất 
Da tay của con người thực ra rất là mỏng và yếu. Vậy nên, để có thể dưỡng da tay mềm mại, bạn gái cần dùng găng tay chuyên dụng khi làm việc nhà để giảm thấp nhất việc tiếp xúc thường xuyên làn da với những chất tẩy rửa.
Bên cạnh đó, nếu như có công việc phải ra ngoài khi trời nắng, cần nhớ sử dụng gắng tay chuyên dụng để phòng tránh các tia UV độc hại cũng như phòng tránh việc chai cứng ở trên làn da tay.

3. Thường xuyên massage cho da tay
Massage cho da tay chính là động tác có tác dụng giúp dưỡng da tay đúng cách và hiệu quả. Những động tác massage đó khá đơn giản thế nhưng có tác dụng hết sức to lớn ở việc lưu thông máu cũng như thư giãn bàn tay sau cả ngày vận động công việc khổ cực.
Các bạn nên dùng thêm dầu oliu hay là tinh dầu oải hương để có kết quả cao nhất.

4. Dưỡng ẩm da tay
Da tay có nhu cầu dưỡng ẩm như các chỗ da khác ở trên cơ thể con người. Để có thể dưỡng da tay đúng cách, các bạn nên tẩy da chết cho da tay (ước chừng 1 lần/tuần với nhiều nguyên liệu thiên nhiên như cám gạo, chanh…) đồng thời bôi những dạng kem dưỡng ẩm cho làn da tay chuyên biệt.
Cách dưỡng da tay trên nhớ thực hiện thường xuyên lưu ý thời gian tốt nhất đó là trước lúc đi ngủ. Luôn luôn giữ thói quen tốt đó đều đặn chị em phụ nữ có được da tay mềm mại và tràn đầy sức sống.
Dưỡng và bảo vệ đôi tay đúng cách – Phái đẹp đã biết?
5. Lưu ý thực đơn ăn trong ngày
Song song với dưỡng da tay bên ngoài, để sở hữu da  tay mềm mại, trắng hồng như ý, bạn hãy phải chú ý đến thực đơn ăn chứa collagen và vitamin E.
Theo đó, các loại thức ăn cực tốt cho làn da tay các bạn có thể nhắc tới gồm rau quả, trái cây tươi, nhiều loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt điều…. và dầu thực vật. Nếu có một chế độ ăn uống với những thức ăn trên, chị em không chỉ có được bàn tay mềm mại mà còn sở hữu sức khỏe như mong muốn.
Nhớ thực hiện tốt các lưu ý dưỡng da tay đúng cách hữu ích phía trên để đem đến vẻ mềm mịn cho đôi tay của các bạn nhé!

Bạn có biết?

Bên cạnh việc dưỡng da tay đúng cách, thì việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da toàn thân cũng quan trọng không kém. Vậy sản phẩm nào vừa an toàn, hiệu quả lại phù hợp với “túi tiền” của chị em chúng mình đây? Tôi sẽ gợi ý cho bạn một sản phẩm kem dưỡng da toàn thân tuyệt vời như thế nhé!

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Seed & Tree: Kem dưỡng da 3 phút Seed & Tree.
Sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm hàn quốc cao cấp Seed & Tree: Sữa rửa mặt trị mụn ốc sên Seed & Tree.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc NAMI

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc công ty NaMi luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Nami cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

NAMI

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Dưỡng và bảo vệ đôi tay đúng cách – Phái đẹp đã biết? | Mỹ phầm Hàn Quốc NAMI