Nguyên nhân nên sử dụng phấn nước Hàn Quốc Seed & Tree Cushion?

Nguyên nhân nên sử dụng phấn nước Hàn Quốc Seed & Tree Cushion? | Sữa rửa mặt Hàn Quốc NAMI

Sữa rửa mặt ốc sên Hàn Quốc của Mỹ phẩm NAMI sẽ giúp chị em làm sạch da từ sâu bên trong và giữ vẻ ẩm mịn trên bề mặt da.

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Nguyên nhân nên sử dụng phấn nước Hàn Quốc Seed & Tree Cushion?

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: CU001
Tên sản phẩm: Phấn nước trang điểm Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++
Giá: 640.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Khối lượng: 15g

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion là sự kết hợp kem lót và kem nền, mang đến cho các bạn lớp make up sáng mịn, sắc da tự nhiên.

Làm đẹp chính là một đặc quyền của chị em phụ nữ và mỹ phẩm trang điểm luôn là vật dụng hữu hiệu giúp tôn vinh tất cả những đường nét xinh đẹp ở trên gương mặt của bạn. Một bộ trang điểm toàn diện phải có rất nhiều mỹ phẩm dùng cho mắt, môi, mày… và tất nhiên sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những loại kem trang điểm như: kem lót, kem nền…
Nguyên nhân nên sử dụng phấn nước Hàn Quốc Seed & Tree Cushion?
Nếu như trước kia hầu hết chị em vẫn hay mua dùng mỹ phẩm trang điểm loại phấn bột thì những năm gần đây, các loại mỹ phẩm make up dạng kem, phấn nước lại trở thành xu hướng trang điểm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây cũng chính là tiền đề cho quá trình thành lập và kinh doanh của hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm dạng kem và sản phẩm phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++ đến từ thương hiệu Seed & Tree cũng là một trong số đó.

Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Cushion là loại kết hợp kem lót với kem nền. Nói về loại phấn này, chị em phụ nữ đều vô cùng thích thú vì phấn nước có khả năng bám vào trong da rất tốt, sắc da nhẹ nhàng, cho các bạn làn da sáng đẹp tự nhiên và chẳng cần lo sợ tình huống bị “mốc” hay gặp ở các mỹ phẩm dạng phấn bột.

Lý do nên chọn mua và sử dụng phấn nước Hàn Quốc Cushion nhãn hiệu Seed & Tree?

  • Ngày nay, một sản phẩm phấn make up không những thực hiện tốt vai trò của nó mà chúng còn phải đa năng nữa và đây cũng là tiêu chí được phấn nước trang điểm cao cấp Seed & Tree hướng đến. Bên cạnh công dụng trang điểm, loại phấn nước Cushion còn có tính năng bảo vệ da khỏi các tác hại của những tia nắng mặt trời và giữ vẻ rạng rỡ cả ngày.

  • Phấn nước dưỡng da trang điểm Seed & Tree giúp làm ẩm da, kiểm soát lượng dầu và che khuyết điểm cho da vô cùng tốt.

  • Khi mà bạn muốn tìm kiếm một loại phấn nước trang điểm đa năng, đừng nên bỏ qua loạiphấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++ nhé!

  • Thành phần có trong phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Cushion tích hợp rất nhiều ưu điểm vượt bậc:
  1. Adenosine được đánh giá là thành phần tự nhiên cần thiết cho bước làm ẩm và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. Song song đó, thành phần trên còn tốt cho quá trình chống kích ứng và kháng khuẩn.

  2. Niaxinamit có tính năng làm nhạt nếp nhăn và tái tạo da ưu việt, giúp mang đến khuôn mặt sáng mịn toàn diện từ trong ra ngoài.

  3. Đường Trehalose có khả năng kiểm soát độ ẩm bên trong tế bào, hiệu quả cho vấn đề làm ẩm da.

  4. Chiết xuất sữa ong chúa - Là thành phần có tính vô cùng an toàn với làn da, dù là tính chất da các bạn luôn nhạy cảm và dễ mẩn ngứa thì vẫn thoa được những mỹ phẩm có thành phần này. Nhờ vào việc sử dụng dưỡng chất có tính năng duy trì ẩm mịn và xoa dịu da này nên mỹ phẩm đó được biết đến là phấn nước trang điểm tốt nhất và trong quá trình thoa phấn nước trang điểm Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++ da tay của chúng ta được xoa dịu, mềm mại.
  5. Chiết xuất đậu đen cung cấp thêm dưỡng chất nhằm giúp tái tạo làn da và giúp bề mặt da tăng độ đàn hồi, trẻ đẹp.

  6. Chiết xuất hoa tuyết liên có công dụng kháng axit hóa, làm ẩm da.
Cách sử dụng phấn nước:
Ngay phần hoàn thiện cơ bản, dùng bông phấn ấn vào miếng giúp thấm phấn nước rồi thoa đều lên trên mặt.
Nguyên nhân nên sử dụng phấn nước Hàn Quốc Seed & Tree Cushion?
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập khẩu 100% từ quốc gia Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH TMDV NAMI; và được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; được nhiều lời khen rất tốt và hợp với người dân ở Việt Nam.

Mua phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++ chính hãng ở đâu?

Có thể nói rằng, Seed & Tree là nhãn hàng mỹ phẩm xuất xứ Hàn Quốc được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường nước ta hiện nay. Đây cũng là nhân tố đặc biệt quan trọng dẫn đến sự thành lập của các công ty mỹ phẩm Seed & Tree tại Việt Nam. Thế nhưng, càng có nhiều chỗ cung cấp mỹ phẩm thì việc chọn cửa hàng mua hàng chính hãng chất lượng càng gặp khó khăn.

Trường hợp chị em có nhu cầu mua mỹ phẩm phấn nước trang điểm Seed & Tree chính hãng nhưng lại “đau đầu” vì không biết nên tìm đơn vị nào tốt nhất thì Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh luôn là nơi chất lượng dành cho các bạn.

Song song với vấn đề cung ứng sản phẩm chất lượng đến quý khách, chúng tôi còn vô cùng chú trọng đến việc phát triển thị trường. Chính vì lẽ đó, bên cạnh việc đáp ứng mong muốn mua hàng của khách hàng ở TP Hồ Chí Minh, chúng tôi nhận chuyển hàng đến tất cả khách hàng ở những tỉnh thành khác trên cả nước, cam kết mang lại chất lượng sản phẩm cùng với dịch vụ giao nhận hàng tốt nhất.

Đặc biệt, nếu khách hàng có nhu cầu đăng ký mua với số lượng lớn để kinh doanh, chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng và mức chiết khấu cùng với những quy định về quyền lợi tốt nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được nhận trực tiếp những giấy tờ chứng nhận, danh mục có liên quan tới các loại sản phẩm; được đổi hàng để lựa chọn các mỹ phẩm đắt hàng, sẽ được trả sản phẩm trong trường hợp do vấn đề lỗi bao bì từ doanh nghiệp sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc NAMI

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc công ty NaMi luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Nami cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

NAMI

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Nguyên nhân nên sử dụng phấn nước Hàn Quốc Seed & Tree Cushion? | Mỹ phầm Hàn Quốc NAMI