Lựa chọn thực phẩm đúng cách cần thiết cho từng lứa tuổi khác nhau

Lựa chọn thực phẩm đúng cách cần thiết cho từng lứa tuổi khác nhau | Sữa rửa mặt Hàn Quốc NAMI

Sữa rửa mặt ốc sên Hàn Quốc của Mỹ phẩm NAMI sẽ giúp chị em làm sạch da từ sâu bên trong và giữ vẻ ẩm mịn trên bề mặt da.

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Lựa chọn thực phẩm đúng cách cần thiết cho từng lứa tuổi khác nhau

Thực đơn phù hợp cho từng độ tuổi giúp người dùng giữ gìn sức khỏe tốt và tươi tắn, giảm tối đa nguy cơ bệnh tật.
Theo nghiên cứu khoa học, quá trình trao đổi dưỡng chất ở các độ tuổi khác nhau thì mức độ dưỡng chất cũng có sự thay đổi. Do đó, nếu cơ thể chẳng được bổ sung những dưỡng chất cần thiết, khả năng đề kháng thấp làm cho cơ thể rất dễ mắc bệnh.
Như vậy, lúc 20 tuổi phụ nữ nên tăng cường những loại thức ăn nào? Lúc 30 tuổi chế độ dinh dưỡng ra sao? Thời điểm 40 – 50 tuổi chế độ ăn uống này sẽ thay đổi chứ? Song hành cùng mình làm rõ thực đơn phù hợp cho từng độ tuổi nhé!
Lựa chọn thực phẩm đúng cách cần thiết cho từng lứa tuổi khác nhau
Thực đơn phù hợp ở độ tuổi 20
Thực đơn phù hợp cho độ tuổi 20 là nhớ chọn thực phẩm cần thiết để gia tăng mật độ xương. Thực phẩm đó chẳng những rất tốt cho sự phát triển cả cơ thể lúc này mà chúng còn có lợi rất lớn trong vấn đề phòng tránh nhiều bệnh về xương khớp về sau.
 Mức độ trao đổi chất dinh dưỡng của cơ thể ở khoảng tuổi này rất tốt, cơ thể loại bỏ tốt với nhiều độc chất và sử dụng chất dinh dưỡng một cách tối đa. Những loại thực phẩm tốt cho người 20 tuổi như: trái cây, rau, ngũ cốc giúp sức khỏe luôn luôn tốt cũng như làn da sáng mịn.

Chế độ ăn ở độ tuổi 30
Thực phẩm phù hợp cho từng độ tuổi hết sức quan tâm ở lứa tuổi 30. Khi chị em phụ nữ ở lứa tuổi này, hoạt động trao đổi chất ở bên trong cơ thể cũng yếu đi, sắc da tói sạm, tóc khô và có hiện tượng thừa cân. Thực đơn phù hợp cho phụ nữ tuổi 30 bao gồm thực phẩm nguyên hạt, rau quả tươi, chất béo lành mạnh và nhiều thực phẩm bổ sung protein chọn lọc.
Chúng ta hãy lựa chọn những ngũ cốc, thức ăn dạng sợi như là bún, miến, ngũ cốc, và các chủng loại rau củ, hoa quả… Quan trọng giảm bớt đồ ăn vặt, thức ăn chế biến sẵn, các món ăn có chứa dầu mỡ vì các loại thực phẩm này có thể khiến cho cơ thể bạn gái bị lão hóa sớm.
Lựa chọn thực phẩm đúng cách cần thiết cho từng lứa tuổi khác nhau
Thực đơn ở độ tuổi 40
Phần lớn chị em phụ nữ ở lứa tuổi 40 đều có ít nhiều chuyển biến bất thường về tâm tính, có thể bị căng thẳng thần kinh trong thời gian tiền mãn kinh, cơ thể yếu ớt hơn và bề mặt da hiện hữu mỗi ngày một nhiều những vết thâm, nếp nhăn. Một số căn bệnh rất hay xuất hiện ở lứa tuổi này là: cholesterol cao, tiểu đường và viêm khớp.

Thực phẩm dinh dưỡng cho độ tuổi 40 chứa nhiều dưỡng chất chống lại oxy hóa như cà chua, lựu, anh đào, trà xanh,dâu… nên xuất hiện thường xuyên trong các bữa cơm. Phụ nữ nên loại bỏ những món ăn có khả năng đầy hơi như thịt đỏ, thực phẩm chế biến sẵn, mì gói….

Chế độ ăn ở tuổi 50
Lúc bước qua lứa tuổi 50, chị em phụ nữ thường bị hàng loạt bệnh lý trong số đó phổ biến có thể kể đến như là viêm khớp và da nhanh lão hóa.
Để giảm nguy cơ mắc phải các bệnh về viêm khớp, chị em hãy dùng thêm thực phẩm chứa omega 3 như cá hồi, quả óc chó và một vài loại thực phẩm có chứa vitamin C. Các bạn cũng dùng thêm các loại trà xanh hoặc trà đen được xem là những thực phẩm tốt cho độ tuổi 50.
Đặc biệt, trong độ tuổi này phụ nữ cần giảm lượng chất sắt và chú ý cung cấp đầy đủ lượng chất canxi để ngăn chặn các căn bệnh liên quan đến xương.
Nhớ thiết kế thực đơn phù hợp cho từng độ tuổi để đảm bảo cơ thể sẽ được chăm sóc tốt nhất nhé!

Bạn có biết? 
Làn da là dấu hiệu dễ dàng thấy nhất chứng tỏ độ tuổi của con người. Với chị em phụ nữ, yếu tố đặc biệt đó càng được để ý gấp bội lần. Song song với thực đơn dinh dưỡng cho từng độ tuổi thì việc sử dụng cho mình sản phẩm chăm sóc da cũng đặc biệt cần thiết. Đặc biệt, để giảm nguy cơ các biểu hiện lão hóa da thì việc bảo vệ làn da khỏi tia nắng gây hại và các tác nhân gây hại đến từ môi trường là vô cùng cần thiết. Mình sẽ thông tin giúp chị em một sản phẩm kem dưỡng da chống nắng ban ngày hiệu quả tuyệt vời như vậy nhé!

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Seed & Tree: Sữa rửa mặt ốc sên Seed & Tree.
Sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm hàn quốc cao cấp Seed & Tree: Kem trang điểm BB Cream.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc NAMI

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc công ty NaMi luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Nami cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

NAMI

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Lựa chọn thực phẩm đúng cách cần thiết cho từng lứa tuổi khác nhau | Mỹ phầm Hàn Quốc NAMI