Nguyên nhân nên chọn mua kem chống nắng đa chức năng Sun Cream?

Nguyên nhân nên chọn mua kem chống nắng đa chức năng Sun Cream? | Sữa rửa mặt Hàn Quốc NAMI

Sữa rửa mặt ốc sên Hàn Quốc của Mỹ phẩm NAMI sẽ giúp chị em làm sạch da từ sâu bên trong và giữ vẻ ẩm mịn trên bề mặt da.

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Nguyên nhân nên chọn mua kem chống nắng đa chức năng Sun Cream?

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: SUN001
Tên sản phẩm: Kem chống nắng Aqua Soothing Fresh Sun Gel
Giá: 440.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 60ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem chống nắng dưỡng da Sun Cream hấp thụ nhanh, có tác dụng giúp da mặt chống nắng và ngăn chặn tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Phụ nữ luôn chú trọng đến vẻ ngoài của họ và làn da là một trong các việc họ quan tâm nhất. Tuy nhiên, đây lại chính là cơ quan dễ dàng bị tổn thương bởi vô số tác nhân từ môi trường bên ngoài, nhất là ánh nắng. Cũng vì thế, làm cách nào để chống nắng và ngăn chặn lão hóa da luôn là vấn đề được các bạn nữ chú trọng tìm hiểu nhất trong những năm gần đây.
Nguyên nhân nên chọn mua kem chống nắng đa chức năng Sun Cream?
Rất nhiều chị em phụ nữ suy nghĩ rằng, chống nắng cho làn da thì chỉ việc mặc trang phục dày, che khuất là được. Thực tế, chống nắng bằng cách trên đó vẫn chưa đủ vì ánh nắng có khả năng xuyên qua các lớp quần áo đó và gây hại cho da của chị em. Phương pháp chống nắng đơn giản nhất chính là mua và sử dụng kem chống nắng để chăm sóc và bảo vệ làn da. Đặc biệt, ngoài công dụng chống nắng, kem chống nắng này còn giúp làm trắng làn da. Vậy khi có kế hoạch mua sản phẩm kem chống nắng trắng da, chị em đã tìm được sản phẩm hợp với làn da của mình chưa?

Được cung cấp bởi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc – Mỹ phẩm Seed & Tree, kem chống nắng Seed & Tree Sun Gel là người bạn tuyệt vời đáng tin cậy giúp các bạn chăm sóc làn da một cách tốt nhất.

Lý do nên lựa chọn kem chống nắng Sun Cream đến từ thương hiệu Seed & Tree?

  • Kem chống nắng SEED&TREE dạng gel ẩm ướt thế nên dễ thẩm thấu vào da, không gây ra hiện tượng nhờn rít. Lựa chọn dùng sản phẩm đó sẽ giúp hạn chế tác động xấu của những tia UVA, UVB, giảm nguy cơ bị bệnh ung thư da và các chứng bệnh về làn da khác.
  • Seed & Tree Sun Gel còn được sử dụng giống như một sản phẩm kem lót trang điểm, vừa chống nắng vừa mang lại cho người dùng sắc da sáng mịn tự nhiên. Chính vì lẽ đó, Seed & Tree Sun Gel được nhận định là kem chống nắng đa chức năng tốt nhất hiện nay.
  • Tích hợp các tính năng tuyệt vời: Chống nắng + Làm trắng + Giảm nếp nhăn trên bề mặt da. Đừng bảo giờ bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này nhé!
  • Thành phần kem chống nắng Seed & Tree Aqua Soothing Fresh Sun Gel có rất nhiều thành phần tốt cho da:
  1. Adenosine được đánh giá là thành phần có nguồn gốc tự nhiên giúp ích cho bước làm ẩm và phòng chống vấn đề lão hóa. Thêm nữa, thành phần trên còn tốt cho việc phòng chống kích ứng và kháng khuẩn.
  2. Niaxinamit có khả năng che mờ nếp nhăn trên da mặt và tái tạo làn da ưu việt, giúp đem lại khuôn mặt trắng mịn toàn diện từ trong ra bên ngoài.
  3. Chiết xuất nha đam hay còn được gọi là chiết xuất lá lô hội, từ rất lâu đã được nhiều phụ nữ sử dụng trong liệu pháp dưỡng đẹp làn da.Theo như nghiên cứu, hàng loạt thành phần có trong lá nha đam hiệu quả tuyệt vời trong việc gia tăng độ ẩm và làm sang mịn da. Dùng kem chống nắng đa chức năng Seed & Tree Sun Cream kích thích hình thành Collagen ở trên làn da, duy trì độ ẩm mịn, mềm mại trên làn da.
  4. Chiết xuất rau sam giúp giảm bớt kích ứng, làm tăng sinh khí và độ sáng mịn cho da.
  5. Chiết xuất trà xanh có công dụng rất tốt trong việc nuôi dưỡng và làm lành nhiều hư hại ở trên làn da. Tuyệt vời hơn, thành phần trên còn hỗ trợ kiểm soát tốt lượng dầu bóng, trẻ hóa da, dưỡng ẩm, tăng độ sáng và duy trì vẻ mịn mượt cho da.
  6. Axit Hyaluronic có tác dụng giữ nước, tăng độ đàn hồi và làm nhạt dần các dấu hiệu lão hóa da.
  7. Chiết xuất keo ong luôn được sử dụng phổ biến trong một số ngành sản xuất, điển hình là y học và mỹ phẩm. Loại chất trên có tính năng kháng khuẩn, kháng nấm cho da mặt, duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng tế bào da.
Cách sử dụng:
Khi đã sử dụng lớp dưỡng da, chị em lấy một ít gel vừa đủ dùng và bôi nhẹ nhàng lên khuôn mặt theo hướng cấu tạo của da.
Nguyên nhân nên chọn mua kem chống nắng đa chức năng Sun Cream?
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH Thương Mai Dịch Vụ NAMI; và được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An; nhận được đánh giá vô cùng tốt và hợp với người sử dụng Việt Nam.

Chọn mua kem chống nắng đa chức năng Seed & Tree Sun Gel ở đâu?

Lúc này, ở Việt Nam đã có sự hiện diện công ty mỹ phẩm Seed & Tree, chuyên nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm nổi tiếng này. Thế nhưng, với đặc điểm của nền kinh tế thị trường như hiện nay, sự ra đời ồ ạt của các cửa hàng cung ứng mỹ phẩm, cạnh tranh giá thành khiến mong muốn mua hàng chất lượng cũng vì thế mà khó khăn hơn rất nhiều.

Nếu như chị em phụ nữ có kế hoạch mua mỹ phẩm kem chống nắng Seed & Tree chính hãng nhưng lại băn khoăn không biết là nên tìm cửa hàng nào tốt nhất thì Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh luôn là cửa hàng chất lượng dành cho chị em chúng mình.

Một thông tin thêm gửi đến chị em phụ nữ không sống tại TP Hồ Chí Minh đó là cùng với vấn đề kinh doanh tại thị trường chính này, doanh nghiệp chúng tôi còn kinh doanh trong phạm vi toàn quốc, đáp ứng nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Thêm nữa, ngoài việc bán lẻ, doanh nghiệp chúng tôi còn nhận thêm tất cả đơn đăng ký có số lượng lớn để kinh doanh với mức chiết khấu ưu đãi cho khách hàng.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp những giấy tờ chứng nhận chất lượng, catalogue liên quan đến các loại sản phẩm; được đổi hàng để lựa chọn các mỹ phẩm bán chạy, sẽ được trả hàng nếu như nguyên nhân trả là do lỗi bao bì từ nhà sản xuất hàng hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc NAMI

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc công ty NaMi luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Nami cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

NAMI

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Nguyên nhân nên chọn mua kem chống nắng đa chức năng Sun Cream? | Mỹ phầm Hàn Quốc NAMI